BNI Tiết lộ công thức QUYỀN NĂNG giúp bạn thu hút khách hàng mới, biến lạ thành quen.

Cuối năm 2024, khi bắt đầu với BNI tôi đã cố gắng bán hàng và tôi đã thất bại, tôi không biết mình có đánh mất khách hàng, đánh mất cảm tình của ai đó hay không? và đó là tôi của khi ấy.

 

Không biết có anh chị nào giống như tôi không?

 

“Mình đến BNI là để có nhiều khách hàng hơn”, 

“mình đến BNI là để tiến tới mục tiêu giàu có hơn, và chắc chắn một điều mình đến BNI là để cùng mọi người Kiếm tiền”.

Tôi nói với chiếc gương của mình trong phòng tắm như vậy.

 

Khi tôi nhận ra rằng “Thất bại là một điều tuyệt vời, vì nó cho tôi biết được lối còn lại là dẫn tới thành công”. Và bí quyết của trò chơi cũng lộ diện.

 

Giám đốc Trần Tùng, Giám đốc Tuấn Mối, MSP và MSP Advance là cứu cánh cho tôi. 

 

Tối hôm đó, tôi ngồi xuống viết MỤC TIÊU vào BNI của mình, một con số rõ ràng và cụ thể. Tôi tiếp tục những bước chi tiết để tiến tới mục tiêu đó. Như thế tôi đang viết xuống bản kế hoạch cho hành trình đạp xe xuyên Việt 1780km mà mình đã từng chinh phục.

 

Gặp những ai, và 121 với những ai? nhưng gặp họ để làm gì?

 

Chắc chắn rồi lần này tôi không có ngu mà cố gắng bán hàng cho họ, để rồi phá hủy mối quan hệ tuyệt vời và đáng mơ ước này.

 

Các đây 2 ngày, tôi hẹn C L 121, khi bước chân vào cafe cực rẻ mà bối cảnh lung linh tuyệt đẹp, chúng tôi bắt đầu với những câu hỏi tuyệt vời cho nhau.

 

“Này chị L, khách hàng mục tiêu mà chị hướng đến là gì?”

 

“doanh nghiệp từ 10 nhân sự trở lên” chị L đáp

 

“Sản phẩm mà chị cung cấp cho khách hàng của chị là gì?” tôi ân cần hỏi

 

Chị L liên tục giới thiệu cho tôi những sản phẩm mà công ty chị đang triển khai, việc của tôi là lắng nghe C để thấu hiểu, để biết được rằng xem tôi có thể giúp gì được c L, xem những mối quan hệ xung quanh mình có ai đang là khách hàng như chân dung khách hàng chị mô tả.

 “Xem nào, sau khi c giới thiệu, tôi nhận thấy rằng xung quanh mình cũng có những mối quan hệ mà có thể là chân dung khách hàng của chị đó”

 

Chị L với vẻ mặt hạnh phúc rạng rỡ, có lẽ chị nhận ra rằng tôi đang muốn tìm cách giúp chị bán được nhiều hàng hơn, hoặc ít nhất cũng giúp chị mở rộng thêm khách hàng, thu hút thêm những khách hàng CHẤT LƯỢNG mới.

 

Tôi tiếp tục với những câu hỏi còn lại trong “POWER 121” và tôi cá rằng chúng tôi đã trở nên thân thiết hơn so với khi mới gặp mặt thay vì phá hủy mối quan hệ đó. Phải không nào chị Quyên?

 

Trong MMM chúng tôi có một chiến lược “GIỮ CHÂN BẰNG TỪ KHÓA HOOK” xuyên suốt buổi nói chuyện, tôi liên tục nói về những cái đích cuối cùng của kinh doanh, là tự do, là hạnh phúc, là du lịch, là chơi với con, là tự động hóa, là tối ưu hóa…

 

Và cuộc nói chuyện của chúng tôi trở nên thú vị và cuốn hút, chúng tôi ai cũng đều muốn có những lần gặp tiếp theo.

 

TÓM LẠI:

-Để giúp khách hàng mua hàng từ bạn, thì bạn cần phải xây dựng mối quan hệ thân tình với họ, bằng việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu.

-Để xây dựng mối quan hệ thân tình với khách hàng, bạn cần đặt hẹn thành công với họ, để tiếp tục cung cấp thông tin hữu ích cho họ.

-Để đặt hẹn thành công với khách hàng tất nhiên bạn phải có danh sách và xây dựng danh sách ta mới có bảng GAINS

 

3 Bước Để Biến Khách Hàng Lạ Thành Quen

1, Mục tiêu rõ ràng

2, Chuẩn bị kỹ lưỡng

3, Tư duy đúng. Hẹn gặp không phải là để bán hàng mà là xây dựng mối quan hệ thân tình. Và từ đó chúng ta mới có cơ hội để giúp khách hàng mua hàng từ chúng ta.

 

Vì sự thành công của Doanh Nhân

Ngô Duy Tiến Dũng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *