Bán hàng cho ai và bán sản phẩm gì cho họ?

Cách đạt được mọi mục tiêu

Có bao giờ bạn muốn gia tăng thêm thu nhập của mình, bạn muốn mình được tăng lương, hay bạn muốn mình bán được nhiều sản phẩm hơn, bạn có được nhiều khách hàng hơn, hay bạn muốn mình bán sản phẩm nào đó cho ai đó. Mà bạn chưa biết mình phải làm thế nào, cụ thể là làm ra sao…

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng tôi cần bán sản phẩm gì và bán sản phẩm đó cho ai, đặc biệt là trong lĩnh vự tài chính, với một người mới khởi nghiệp trong lĩnh vực này. một câu hỏi dường như trong vô định như vậy và bạn tìm kiếm câu trả lời

Vào một ngày nọ ở những năm 2019,  Tôi cũng đã từng ở trong tình trạng tương tự như bạn, khi mang trong mình những câu hỏi như vậy đến với một lớp học, mà lớp học này sau này đã thay đổi hoàn toàn con người của tôi. Cuộc sống của tôi trở nên tích cực và ý nghĩa hơn.

Và đặc biệt tôi đã tìm ra được cho mình câu trả lời cho mình rằng “Làm thế nào để có được điều mình muốn”

Và cụ thể đó chính là “Làm thế nào để bán được sản phẩm của mình đến với khách hàng”

Một câu hỏi có thể nói là rất ngây ngô, và dù có nói hơi thẳng nhưng nó thật sự là câu hỏi của một người chưa có kiến thức gì về kinh doanh.

Sau khóa học đó tôi nhận ra được rằng để có được điều mình muốn tức là để đến được với điểm B, thì tôi cần phải rõ ràng về điểm B đó của mình, chính xác là điểm B là cái gì là bao nhiêu, cụ thể rõ ràng, đo lường được và thức tế, cùng với đó là yếu tố thơi gian.

Tôi muốn bán một 100 sản phẩm của mình tới tay khách hàng trong vòng 6 tháng tới.

Hay tôi muốn kiếm được 100 triệu đồng trong vòng 6 tháng tới. Phải thật rõ ràng và thực tế.

Hay tôi muốn lương của tôi là 1.000 đô la mỗi tháng

Hay tôi muốn lương của tôi là 100.000 triệu đồng mỗi tháng.

Và trong suy nghĩ của tôi lúc này đau đau đáu là “Tôi muốn bán hàng cho khác hàng của tôi”

Bạn biết không đến giờ tôi vẫn rất buồn cười với câu hỏi này, nó thật sự là quá rõ ràng và cụ thể phải không ha ha ha ha….

Và rồi tôi há hốc mồm vì những gì người thầy của tôi đã chia sẻ trong buổi học đó.

Và tôi nhận ra rằng, cách làm và cách tư duy của mình trước kia là sai hoàn toàn.

Mục tiêu (Điềm B) của tôi đã rõ ràng hơn???

Thay vì như trước thì bây giờ là “Tôi muốn bán 1.000 sản phẩm cho khách hàng của tôi trong 6 tháng tới”

ok! thấy có vẻ rõ ràng rồi đó!

Vậy tiếp theo điểm A của bạn là như thế nào? bạn đang có bao nhiêu khách hàng, và bạn đang bán được bao nhiêu? sản phẩm của bạn là gì? nó có phù hợp với khách hàng của bạn không?….

Để trả lời cho câu hỏi này tôi thật sự như vò đầu bứt tai…trong suy nghĩ của mình, oh thật sự bây giờ mình đã bán được gì đâu? khách hàng của mình thì cũng chỉ mới có vài người vậy mình bán thế nào được 1.000 sản hẩm đây?

Nhớ lại lời thầy cứ điền thêm 1 số 0 vào, khiến cho mục tiêu của tôi may mắn là không thay đổi. vẫn giữ nguyên là “Tôi muốn bán 1.000 sản phẩm cho khách hàng của tôi trong 6 tháng tới, kể từ hôm nay 26 tháng 7 năm 2023” bởi vì khi nãy thật ra tôi có ý định xóa đi một số 0 để sửa lại là 100 đó ^^.

ừ được! Đến đây có vẻ là khá là rõ ràng rồi!

Vậy thầy lại hỏi thế khách hàng của bạn là ai?

Cả hội trường im lặng xì xào, là khách hàng…người thì lại nói là người giàu….

Với bạn khách hàng của bạn là ai?

Thầy nói rằng “”Không phải là cái gì mà là bán cho ai?””

Chúng ta cần phải đi từ xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai hình dung và viết rõ ra chân dung khách hàng của mình ra sao.

Sau đó để đến được điểm mà chúng ta muốn thì chúng ta cần phải xử dụng những chiến lược nào…công cụ nào để tiến tới điểm B

Và rồi cách mà chúng ta đo lường thường xuyên liên tục mới quyết định được kết quả cuối cùng của chúng ta.

Sau nhiều giờ nghiền ngẫm và cuối cùng dưới đây là những gì mà tôi đã nhào nặn thành công.

NẾU NHƯ VẬY? KHÁCH HÀNG CỦA BẠN LÀ AI? ĐÓ MỚI LÀ THỨ BẠN CẦN ĐI TRẢ LỜI TRƯỚC

I .CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU HỌ LÀ AI? 

1, Những người có thế có khả năng cân đối và quản lý về tài chính nếu bạn chưa thành thạo việc cân đối và quản lý tài chính thì xem thêm ở đây

2, Những người độ tuổi từ 25 – 40. Trên tay họ là chiếc smartphone họ sử dụng excel và một vài công cụ quản lý tài chính khác.

3, Khẩu vị đầu tư của họ: Là Những hạng mục đầu tư Cổ phiếu, trái phiếu, nhà, và thêm chút đầu tư mạo hiểm như forex.

4, Sở thích của họ là: Thể thao, du lịch, chụp ảnh, phát triển bản thân, đọc sách.

5, Thu nhập: của họ từ 10 triệu đến 100 triệu mỗi tháng.

6, Vị trí địa lý: Tập trung ở các thành phố lớn.

7, Hành vi (họ thường xuất hiện ở đâu): Mạng xã hội, internet.

NỖI ĐAU CỦA NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ Ở ĐỘ TUỔI 25-40

1, Họ không có kiến thức về đầu tư tài chính.

2, Không có thời gian tìm hiểu về đầu tư tài chính: Do bận rộn với công việc, với gia đình, nhiều khách hàng ở độ tuổi này thường không có thời gian đầu tư tài chính, thế nên họ không đưa ra được các quyết định đầu tư đúng đắn.

3, Họ sợ không có đủ tiền để đầu tư: Bởi vì sao? có thể là họ đang chưa có kiến thức về quản lý tài chính, thế nên họ chưa tìm ra được cách để giao nhiệm vụ cho đồng tiền của mình đi làm đúng các việc của nó, Có nghĩa là mỗi một đồng tiền được làm ra nó đều sẽ phải có một đích đến.

4, Họ sợ bị đầu tư vào những địa chỉ không uy tín: Điều này là hiển nhiên vì hầu hết những người chưa có kiến thức và sự tìm hiểu về tai chính thì họ đều không biết phải làm thế nào để tìm kiếm được những đơn bị đầu tư tài chính nào thật sự là uy tín hơn cả. Vì họ chưa có trải nghiệm.

5, Họ không biết phải đầu tư ra sao và đầu tư như thế nào cho hợp với ngân sách với tài sản ròng mà mình đang có.

SỰ SUNG SƯỚNG NẾU HỌ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ – CẢM GIÁC NHƯ THẾ NÀO?

1, An Tâm: Họ có được cảm giác an tâm và an toàn khi số tiền của mình được trú ẩn vào một nơi tuyệt đối an toàn

2, Tự tin: Tiền của họ có thể sinh lời qua thời gian.

3, Thành công: Họ sẽ có được cảm giác mình đang thành công hơn

4, Tự chủ:

5, Tọ do:

6, Mạnh hơn:

7, Năng động hơn:

8, Tích cự hơn:

9, Hạnh phúc:

10, Vui vẻ:

II. CHIẾN LƯỢC VÀ NHỮNG VIỆC CẦN PHẢI LÀM – CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ.

1, Giúp khách hàng cập nhật những thông tin về tài chính một cách dễ hiểu

2, Cung cấp các giải pháp đầu tư phù hợp với như cầu và mục tiêu của khách hàng

3, Tư vấn đầu tư: Giúp khách hàng đưa ra các quyết định đầu tư đúng đắn và giúp họ quản lý các khoản đầu tư, và tài chính của họ một cách hiệu quả

ĐỊNH DẠNG THÔNG TIN NÀO ĐỂ TIẾP CẬN HỌ

1, Video bao gồm các video ngắn và video 10 phút : Đây là một cách tuyệt vời và là ưu tiên số một ở thời điểm hiện tại để cung cấp thông tin về đầu tư tài chính một cách trực quan và sinh động. Video có thể được sử dụng để giới thiệu các khái niệm đầu tư tài chính, chia sẻ các câu chuyện thành công của các nhà đầu tư, hoặc trả lời các câu hỏi thường gặp của khách hàng.

2, Podcast: Là một cách tuyệt vời để cung cấp cho khách hàng thông tin về đầu tư tài chính khi họ đang di chuyển. Podcast có thể được nghe trên điện thoại di dộng, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay

3, Bài viết trên Blog: Đây là một cách tuyệt vời để cung cấp cho khác hàng thông tin về đầu tư tài chính một cách dễ hiểu và hấp dẫn. Các bài viết trên blog có thể được viết theo nhiều phong  cách khác nhau, từ chuyên nghiệp đến thân thiện và gần gũi.

4, Ebook: Ebook là một cách tuyệt vời để cung cấp cho khách hàng thông tin về đầu tư tài chính moojjt cách đầy đủ và toàn diện. Ebooko có thể được tải xuống miễn phí hoặc bán giá rẻ.

5, Khóa học trực tuyến: Khó học trực tuyến là một cách tuyệt vời để cung cấp cho khách hàng thông tin về đầu tư tài chính một cách chi tiết và chuyên sâu. Khóa học trực tuyến có thể được học theo tốc dộ của riêng bạn và có thể được truy cập từ bất kỳ đâu.

6, Email marketing: Bằng cách thu thập thông tin của khách hàng về database chúng ta có thể gửi email đến khác hàng mục tiêu với các thông tin về đầu tư tài chính. Email có thể được sử dụng để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ đầu tư tài chính, chia sể các bài viết trên blog, hoặc thông báo về các sự kiện đầu tư tài chính.

7, Tiếp thị trên mạng xã hội: Chúng ta có thể sử dụng mạng xã hội để kết nối với khác hàng mục tiêu và cung cấp cho họ thông tin về đầu tư tài chính. Chúng ta có thể tạo các bài đăng trên facebook, tiktok, twitter, instagram, telegram, zalo… để chia sẻ các bài viết trên blog, video và ebook về đầu tư tài chính

8, Sự kiện:

9, Cộng đồng: Chúng ta có thể tạo một cộng đồng dành cho các nhà đầu tư tài chínhđể khác hàng mục tiêu có thể kết nối với nhau, chia sẻ kinh nghiệm, và học hỏi từ nhau.

III. HÀNH ĐỘNG CỤ THỂ NÀO ĐỂ GIÚP KHÁCH HÀNG ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU

1, Chủ đề về kế hoạch tài chính cá nhân và mục tiêu tài chính cá nhân:

  • Sách: Top 5 quyển sách  giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu tài chính
  • 25 Chiến lược gia tăng doanh số cho các nhà quản lý và các chủ doanh nghiệp
  • Cách để đạt được mục tiêu tài chính
  • Cách để đạt được điều này…..
  • Tại sao tôi lại từ bỏ điều này ….. để chuyển sang điều kia

2, Chủ đề về chi tiêu và tiết kiệm:

 

5 cách chi tiêu hợp lý giúp bạn 

 

3, Chủ đề về đầu tư:

4, Chủ đề về sức khỏe:

5. Chủ đề về hạnh phúc và bình an

VẬY KHÁCH CẦN NHỮNG GÌ ĐỂ CHÚNG TA BÁN NHỮNG THỨ HỌ CẦN

Sản phẩm 1: Sách (Có phí)

  • Sách về đầu tư
  • Sách về chủ đề tiết kiệm
  • Sách về chủ đề Mục tiêu và kế hoạch tài chính
  • Sách về chủ đề sức khỏe
  • Sách về chủ đề hạnh phúc và bình an
  • Sách về phát triển bản thân

Sản phẩm 2: Ebook (Miễn Phí) Gia tăng Database

  • Ebook về đầu tư: 25 Tuyệt chiêu đầu tư hiệu quả  nhận ngay
  • Ebook về kế hoạch Mục tiêu và gia tăng tài chính: 10 bước để đạt được mọi mục tiêu tài chính cá nhân nhận ngay
  • Ebook về …..đang cập nhật

Sản phẩm 3: Khóa học (Miễn Phí) Gia tăng Database

  • Khóa học: Khóa học về đầu tư cho người mới học 1 lần dùng cả đời học ngay
  • Khóa học: Tuyệt chiêu Gia tăng doanh số học 1 lần dùng cả đời. học ngay
  • Khóa học: Nhà đầu tư tài chính triệu đô. (Có Phí) học ngay

Sản phẩm 4: Affiliate đầu tư uy tín. (Có Phí)

 

 

By : Ngô Duy Tiến Dũng (Tôi không phải là một nhà văn viết, những gì tôi trình bầy không được mạnh lạt như một bài văn, rất mong mọi người thông cảm) Điều tôi mong muốn là các bạn có thể hiểu được ý chính của bài viết này,

Vì sự thành công của bạn!

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top