Chuyên gia bán hàng Nước Hoa Pháp Ý Chính Ngạch tiết lộ bí quyết GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG bằng chiến lược quà tặng.

Có bao giờ bạn tự hỏi Khách hàng không mua hàng thì phải làm sao giữ chân họ cho lần quay lại tiếp theo?

 

Hôm nay HERO chúng tôi có tới thăm doanh nghiệp.

 

Khi bước chân vào cửa điều đầu tiên tôi nhận được đó là Anh nhân viên (người Pháp) với một nụ cười rạng rỡ, thân thiện, rất nhanh nhẹn tôi đã có một lý trà thơm ngon bên cạnh.

 

“Em bị loạn hết cả mũi lên Chị ạ”

Tôi nói.

Chị Hoa là một người phụ nữ với thân hình mảnh mai, nhưng lại có một nguồn nội lực mạnh mẽ chị liên tục hướng dẫn chia sẻ cho chúng một cách tận tụy về tiểu sử và tác dụng của nước hoa. 

 

“Như thể chị không thể sống nếu thiếu nó được ý nhỉ” Tôi hỏi khéo chị.

 

‘Chị lấy trai 6 triệu 700 này”

 

Người bạn tuyệt vời của Chủ Tịch Q chốt nhanh như tia chớp.

 

Tân chủ tịch D cũng chuyển khoản trong chưa đầy 3S

 

CHÚNG TÔI KHÔNG BÁN NƯỚC HOA, CHÚNG TÔI BÁN SỰ PHỤC VỤ TẬN TÂM.

 

Đó không chỉ là bài học mà tôi học được từ C Hoa.

Mà đó còn là điều mà khiến cho tôi muốn quay lại với Chị Hoa nhiều lần nữa

 

Cuối cùng… khi chúng tôi chuẩn bị rời đi

 

“Chị có món quà tặng mọi người”

Chị hoa nở một nụ cười tươi và hạnh phúc nói.

 

Chị đã đốn gục trái tim tôi bởi món quà nhỏ, mà có võ này.

 

Nghĩ bụng, nhất định tôi sẽ giới thiệu những người bạn tuyệt vời của mình (đúng như chân dung khách hàng), những chủ doanh nghiệp của mình tới để trải nghiệm và cùng làm đối tác chiến lược của Chị Hoa.

 

P/s:  Các nhân vật đã được đổi tên, nhưng câu truyện hoàn toàn có thật. Và thông qua bài học này tôi mong muốn những người bán hàng những người làm kinh doanh, hãy thôi đừng bán hàng, hãy bán những trải nghiệm, bán những dịch vụ tuyệt vời ngoài sự mong đợi. Và đừng bao giờ quên chiến lược Down Sell.

 

Vì sự thành công của Doanh nhân

Ngô Duy Tiến Dũng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *